01/05/2024

Bớt vài giây theo dõi FB mới nhà mình nha mn: Link

Đăng ký
Thông báo
guest
44 Comments
Mới nhất
Cũ nhất Được quan tâm nhất
Inline Feedbacks
View all comments
KHUYNH TÂM

Đến giờ mình mới biết đến truyện này, nhưng phải công nhận là đọc bánh cuốn ghê, nét vẽ đẹp nữa.
Mình muốn nói một vài suy nghĩ riêng về bạn top (tóc đen)
1. Mình nghĩ anh bạn này có chút vấn đề trong tâm lý, là kiểu không khống chế được cảm xúc và không kiểm soát được hành vi ấy. Nó là kiểu 1 chứng bệnh tâm lý, khiến ng đó k thể kiềm chế hay kiểm soát bản thân lúc nóng giận.
2. Từ đầu truyện mình đã luôn cảm nhận được 1 luồng hơi thở tăm tối và u uất toát ra từ nhân vật này. Đúng kiểu “quá khứ của kẻ phản diện” ấy. Kiểu cậu chàng này có lẽ là bị ám ảnh gì đó trong quá khứ, hoặc cũng có thể thời thơ ấu bị sống trong bạo hành, nên khi lớn lên cũng sẽ trở thành người có khuynh hướng bạo lực.
3. Nói về tình cảm của Top (tóc đen) đối với Bot (tóc xám), thì mình nghĩ là Top yêu Bot ấy, có thể từ rất sớm (lúc học cấp 3). Nhưng mà đv 1ng có tâm lý k bình thường như Top, thì diễn biến tình cảm nó cũng k đi theo mạch như ng bình thường đc và sẽ k nhận ra tình cảm của bản thân nhanh đc. Thêm nữa, Top bị tự ti mặc cảm vì gia cảnh của mình, Top vừa ngưỡng mộ mà cũng vừa ganh ghét đố kỵ vs cuộc sống đầy tươi sáng của Bot (gia đình giàu có, hòa đồng vui vẻ bạn bè yêu quý, học hành giỏi giang tương lai sáng lạng…). Có thể nói Top và Bot là 2 kiểu ng hoàn toàn đối lập, nếu Bot là ánh sáng thì Top chính là bóng tối. Ánh sáng khiến ng ta muốn hướng về, muốn lại gần, muốn bước vào, nhưng ng ở trong tối lâu sẽ sợ sáng, và cũng k thể hòa nhập với ánh sáng. Chính những điều này gây ra tâm lý và hành động đầy mâu thuẫn và khó hiểu của Top đv Bot.

Last edited 1 year ago by KHUYNH TÂM
Nhà ngoại ruột

Thôi về nhà con ơi, yêu đương gì tầm này nữa

Nghiện boy love

Má đọc khúc này muốn bay vào đấm cho ổng mấy đấm

mĩ nữ an tĩnh

Gì z ba

Giang

Thương top quá mà đoạn cuối là 1 pha lật kèo bất thành r :))

Gun!?

Ulatr tui chx đọc bộ nào mà bot hãm z luôn á

Capuchino

Lm:)))

Dau buoi ghe rach

Aaaaaaa cái đồ tồi mà đẹp nàyyyy