30/04/2024

Bớt vài giây theo dõi FB mới nhà mình nha mn: Link

Đăng ký
Thông báo
guest
28 Comments
Mới nhất
Cũ nhất Được quan tâm nhất
Inline Feedbacks
View all comments
kkk

là nắm tay dữ chưa :))

út Khờ miền tây

saooo lại nuột đến thế

Last edited 8 months ago by út Khờ miền tây

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://accounts.binance.com/lv/register?ref=W0BCQMF1

Yerin

Suy cho cùng bot nổi nóng là top từng bị tin đồn đồng tính, thằng kia đe doạ top xong còn khủng bố đến nỗi bot bị thương một cánh tay thì lo lắng là cũng bình thường. Kêu bot không để ý đến cảm xúc là nói hơi thiếu rồi đó. Không để ý thì tại sao lại sợ là những chuyện đó sẽ ảnh hưởng đến top.
Thấy lúc trước ông người người khác không giữ lời hứa thì ai đau khổ?? Bot chứ ai???Cứ viện cớ cái vụ Eun tak không để ý đến mà trong khi ông kia cũng không để ý đến cảm xúc của bot còn gì.
Hồi xưa người ta thì bây giờ phải có cái nhận ra để quý trọng tình cảm người ta hơn chứ không thể nào chỉ ngược một phía được.

Leon

Cặp kia saoo đây

alexandra0alice

ừ thì đúng là cũng có nắm tay đấy thoy.. hơ hơ nhưng cũng đc làm thêm các trò khác nữa mà :v :v :v
suy cho cùng thì Doo Jae cũng đang tìm hiểu về cảm xúc yêu đương nên cũngtisnh là đang ngược anh ấy thoy.. thấy Eun Tak hét lớn với ảnh ở bên ngoài tội ghê ấy 🙁 nhưg kệ mị vẫn cần thịt nha~ :v :v :v

Yuyu

Cái vụ về nhà mà chỉ nắm tay thấy xạo xạo rồi:)))

Hiu hiu

Thấy tội Doo Jae qué, thấy rõ ràng là đang ngược ổng mà, cảm gủa eun tak ko để ý đến việc ông ấy ko cảm nhận đc cảm xúc nên có rất nhiều điều ko hiểu, xong kiểu yêu nhau vào rồi mà cảm giác hai ng vẫn còn khoảng cách lớn kiểu cảm gúac có cái j đó chắn giữa hai ổng.